6 มิถุนายน 2558

ทักทาย

ทักทาย กันซักเล็กน้อย


ด้วยความที่เป็นสาย Load Direct ------ ไม่แน่ใจ ว่ามีกี่สายการโหลด แต่ที่ผมประสบภบเจอมา ผมขอแยกสายการ Download ออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้ครับ

1. Load Direct   --- เป็นประเภทการโหลดโดยตรง โดยใช้เครื่องมือในการช่วยดาวโหลด ที่เป็นที่นิยม เช่น  Internet Download Manager (IDM)  หรือ Chrome เป็นต้น

2. Load Bit   ---- อันนี้ผมอาจไม่สามารถอธิบายได้ชัดเจน เนื่องจากไม่เคยได้สัมผัสโดยตรงกะสายนี้ซักเท่าไหร่  ที่พอทราบคือ จะเป็นการโหลด ทางอ้อม มิใช่ทางตรง แต่จะเป็นการอาศัยพักพวกสายบิท ด้วยกันในการ Shared File เพื่อให้ Load ได้เร็วขึ้น  จะนิยมเป็นโปรแกรมจำพวก Bittorrent , uTorrent (ผิดพลาดประการใดขออภัย)


เพราะงั้น ง่าย ๆ เลยคือ ผมจะนำพวก Program ที่ได้ทำการ Load มาและใช้ได้ดี นำมาแจก รวมถึงประสบการณ์ ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Computer ระบบ Network ต่าง ๆ 

ปล.ผมอาจจะไม่ใช่ ระดับ Inw เฉพาะสาย แต่ด้วยความที่เป็นสายรวม นี่เองทำให้ผมมีความรู้ที่หลากหลาย ครับ